ผู้บัญชาการทหารบก ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและติดตามการปฏิบัติงานชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ในพื้นที่ จชต.

             เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 เวลา 13.30 น. พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร พร้อมด้วย พลเอก พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก , พลเอก วรเกียรติ รัตนานนท์ เสนาธิการกองทัพบก พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 และคณะ เดินทางลงพื้นที่บริเวณบ้านแค่ หมู่ที่ 1 ตำบลตาชี อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์กองร้อยทหารพรานที่ 4707 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 รับผิดชอบพื้นที่อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

          

              ซึ่งได้มีการเปิดแผนจรยุทธ์ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง ลาดตระเวนควบคุมพื้นที่ จำกัดเสรีและป้องปรามการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ให้เกิดความปลอดภัย ก่อนมอบของอุปโภคบริโภคให้กับชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานให้เกิดความเข้มแข็งต่อไป โดยมี พันเอก โกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ให้การต้อนรับ

              พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก/ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร กล่าวว่า การลงมาในพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อมอบนโยบายให้แก่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ในพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจเยี่ยมผลการปฏิบัติงานของกองร้อยทหารพรานที่ 4707 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ขอชื่นชมหัวหน้าชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ที่มีขีดความสามารถ ในการนำพาชุดปฏิบัติงานแต่ความรับผิดชอบ ได้อย่างยอดเยี่ยม และขอชื่นชมอาสาสมัครทหารพรานทุกคนที่เสียสละตนมาทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ นำมาซึ่งความสงบเรียบร้อย พร้อมที่จะเผชิญความเสี่ยง ด้วยความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เพื่อให้ได้มาซึ่งความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน ขอให้มุ่งมั่นทำความดี ตามยุทธศาสตร์การเป็นคนดี ไม่สร้างเงื่อนไขในพื้นที่ สร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติ และพี่น้องประชาชนต่อไป

************************************

 13,336 total views,  2 views today