หน่วยความมั่นคงยะลา ดูแลความปลอดภัยประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เน้นย้ำ! มาตรการป้องกันโควิด-19

              ที่จุดตรวจร่วม 2564 “สงกรานต์สุขใจ ขับขี่ปลอดภัย ห่างไกลโควิด” ตำบลบาโงยซิแน อำเภอยะหา จังหวัดยะลา  พ.ต.อ.สายูตี กาเต๊ะ ผกก.สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้ปล่อยแถวกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ อส.ทหารพราน 47 เพื่ออำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัย ประชาชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

            พร้อมเน้นย้ำการปฏิบัติ ตามที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการ เข้มงวดมาตรการด้านความมั่นคง ในการตรวจสอบบุคคล ยานพาหนะ สิ่งของต้องสงสัย เพื่อป้องกันเหตุร้าย   รวมถึง มาตรการการความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุ และมาตรการ ในช่วงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เน้นย้ำ ประชาชน ที่สัญจรผ่านจุดตรวจ ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือแมสผ้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ระลอก 3 ตามข้อสั่งการของ นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ที่ได้กำชับ อย่างเคร่งครัด

            ขณะที่ ปัจจุบัน จ.ยะลา ยังไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อจากการแพร่ระบาดใหม่   และยังไม่มีการปิดจังหวัด ประชาชนยังสามารถเดินทางเข้าออกได้ตามปกติ   แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด -19 โดยผู้ที่มาจากจังหวัดเสี่ยง ตามประกาศของ ศบค. เพื่อเข้ามาในจังหวัดยะลา ให้แจ้งกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา เพื่อรายงานตัว ทำประวัติและปฏิบัติตามมาตรการ อย่างเคร่งครัด

****************************

 1,501 total views,  6 views today