เดินสายแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19 ในพื้นที่ จ.นราธิวาส

             วันที่ 15 ก.ย.64 พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 พร้อมด้วยพลตรี ไพศาล หนูสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่สวนทักษิณารักษ์ เขตเทศบาลเมืองตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส และได้ร่วมกับประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ประกอบอาหารปรุงสุกเป็นเมนูกะเพราไก่ไข่ดาว จากรถครัวสนามของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ตามโครงการกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน “Army Delivery” ก่อนเดินสายมอบข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนเจ๊เหถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตลอดจนเน้นย้ำมาตรการป้องกันตนเองควบคู่ไปด้วย

             พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบันพี่น้องประชาชนมีความตระหนักรู้และเห็นความสำคัญตื่นตัวกับสถานการณ์เป็นอย่างดี โดยให้ความร่วมมือเข้ารับบริการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามยังคงจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากในขณะนี้มีสายพันธุ์หลากหลายและง่ายต่อการติดเชื้อเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกคนได้ช่วยกันดูแลตนเอง ช่วยกันดูแลชุมชน ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่าง ๆ เป็นหูเป็นตาและกระบอกเสียงสำคัญให้แก่เจ้าหน้าที่แบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

            โอกาสเดียวกันนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตลอดจนพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนอำเภอตากใบ และได้มอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองให้กับทางเจ้าหน้าที่ โดยขอบคุณทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการดูแลพี่น้องประชาชน ก่อนประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเห็นความสำคัญของวัคซีนสร้างความตระหนักรู้ถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาด การใช้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal รวมถึงให้ทุกคนได้เชื่อมั่น ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการปฏิบัติงานท่ามกลาง สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อีกด้วย

******************************

 3,065 total views,  2 views today