แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจ ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จชต.

             เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางพร้อมด้วย พลตำรวจโท นันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เยี่ยมให้กำลังใจ อาสาสมัครทหารพรานสมศักดิ์ กาแก้ว และอาสาสมัครทหารพราน บาซีต พรมปลัด กำลังพลเจ้าหน้าที่ กองร้อยทหารพรานที่ 4105 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ที่ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิด ขณะทำการลาดตระเวนเส้นทาง คนร้าย ได้จุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย บริเวณ หมู่ที่ 8 ตำบลบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา

             ต่อมาแม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางไปยังหอผู้ป่วยใน โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เพื่อเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ได้แก่ สิบตำรวจตรีเมฆิน ราชหาด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะแนะ จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ ขณะเดินทางกลับจากระงับเหตุในพื้นที่ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส และ ดาบตำรวจตรี รักพงษ์ อารีรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ที่ได้รับบาดเจ็บจาก การปฏิบัติภารกิจสนับสนุน การบังคับใช้กฎหมายปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

            โดยแม่ทัพภาคที่ 4 ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งนำความห่วงใยจาก พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกมายังกำลังพลเจ้าหน้าที่ทุกนาย ชื่นชมในความกล้าหาญของกำลังพลที่ทุ่มเทและเสียสละเป็นกำลังสำคัญในการระงับยับยั้งการก่อเหตุร้ายต่อชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนโดยส่วนรวม ขอให้มีกำลังใจที่ดีในการทำหน้าที่เพื่อสร้างความมั่นคงในพื้นที่ต่อไป

**********************************

 2,894 total views,  2 views today